สำนักงานปศุสัตว์จังหวัดแพร่ มอบปัจจัยการผลิตเพื่อขับเคลื่อนการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างอย่างยั่งยืน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตามนโยบายของจังหวัดแพร่
--------------------------------------------------------------------------
วันที่ ๑๑ พฤษภาคม ๒๕๖๕ นายสัตวแพทย์ ดร.สมพร พรวิเศษศิริกุล ปศุสัตว์จังหวัดแพร่ พร้อมด้วย นายสันติชัย ไชยบุญเรือง หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศฯ นายสยาม สมฤทธิ์ หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไป และเจ้าหน้าที่กลุ่มยุทธศาสตร์และสารสนเทศฯ ออกปฏิบัติราชการเพื่อมอบปัจจัยการผลิตแก่เกษตรกรที่ยากจนและต้องการเลี้ยงไก่แก้จน ในพื้นที่ อำเภอสอง หนองม่วงไข่ สูงเม่น เด่นชัย และอำเภอวังชิ้น โดยได้มอบไก่พื้นเมือง รายละ ๕ ตัว อาหารไก่พื้นเมือง รายละ ๑๒.๕๐ กิโลกรัม เกษตรกรจาก ๕ อำเภอ รวมทั้งหมด ๑๗ ราย เพื่อขับเคลื่อนการขจัดความยากจนและพัฒนาคนทุกช่วงวัยอย่างอย่างยั่งยืน ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ตามนโยบายของผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่

ในการนี้ นายศรัทธา ศรีทิพงศ์ เกษตรและสหกรณ์จังหวัดแพร่ นายอำเภอหนองม่วงไข่ นายอำเภอเด่นชัย พัฒนาการอำเภอเด่นชัย และนายอำเภอวังชิ้น และปศุสัตว์อำเภอ&เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องของอำเภอดังกล่าว ร่วมในการมอบในครั้งนี้ด้วย

BossMay01

BossMay02

BossMay03

BossMay04

BossMay05

BossMay06

BossMay07

BossMay08

BossMay09

BossMay11

BossMay12